Wednesday, December 24, 2008

plan for x'mas vacation

before pa mag- x'mas vacation ang dami ko ng plans kung pano ko sya iispend at eto sana ang gusto kong gawin pero kamusta ka naman hanggang ngayon di ko pa din nagagawa. hehe
1. matulog na matulog- wala akong masyadong privilege na gawin to pag may pasok so talagang eto yung number one sa list ko pero ang ipinagtataka ko mas laging puyat pa ko ngayon kesa noon na may pasok.
2. mag shopping- syempre naman. x'mas e. kaso ang problema wala akong pera. gusto ko talaga, yung tipong parang sa mall na ko nakatira pero sad to say di ko sya afford.
3. mag movie-marathon- but up until now undecided pa din ako kung anong series ang papanuorin ko. baka abutin na ko ng pasukan di ko pa din nasisimulan ang kahit anong series.
4. mag-aral (review for board exam)- sabi kasi ng mga C. I. sa min mag-aral na daw kami this vacation,mas tataas daw ying chance na pumasa kami, so sinali ko sya sa list ko pero ewan ko nga ba kung bakit sa tuwing sisimulan ko ng mag-review e tatamaan ako ng di mapaliwanag na antok maski ano pa mang oras ako mag-review.

1 comment:

  1. go arianne!! haha Balita ko nga nag-aaral ka na ng board! Wag mo maxado galingan, kawawa naman kami kapag kinuha yung weighted mean ng score mo...oki??

    ReplyDelete